Bởi trong thời đại này, khi muốn chia sẻ điều gì đó, người ta sẽ thà nhắn tin, lên Twitter, Facebook hay SnapChat còn hơn là dùng e-mail.
Nói cách khác, e-mail hiện không phải một hình thức chia sẻ trực tuyến được ưa chuộng trong một thế giới đang bị thống trị bởi smartphone. Chính điều này khiến thông báo mới nhất của Yahoo! vào ngày 15/10 vừa qua - khi quyết định đầu tư hàng chục triệu đô la vào việc nâng cấp dịch vụ e-mail đã 18 năm tuổi - trở nên đôi chút khó hiểu.
Có lẽ Yahoo! đang đặt rất nhiều niềm tin vào những thay đổi tích cực sẽ đến với dịch vụ e-mail "lão làng" của mình. Với tính năng mới khá ấn tượng như đăng nhập tài khoản e-mail không cần mật khẩu, Yahoo! kì vọng sẽ thu hút được nhiều lượt ghé thăm tới trang chủ, đồng thời giúp đẩy mạnh doanh số quảng cáo. Dẫu vậy, có vẻ như "cựu chiến binh" Yahoo! vẫn đang khá chật vật trong một trận chiến mà họ đã thua từ lâu. Xem tiếp...